Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Huong dan cach dang ky goi cuoc MT5N cua mang Viettel

Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 5000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước MT5N Viettel sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 500MB sử dụng trong 1 tháng liên tục. Gói cước này ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chi tiết về gói MT5N Viettel khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký nhanh gói MT5N Viettel khuyến mãi tặng 500MB chỉ 5.000đ 1 ngày: 


Với gói cước MT5N quý khách có thể coi gói cước này là 1 gói data ngày hay gói cước mua thêm lưu lượng đều được. Đây là  gói cước không giới hạn đối tượng sử dụng nên tất cả quý khách hàng đang sử dụng sim di động trả trước, trả sau Viettel đã đăng ký các gói 3G hoặc 4G chu kỳ tháng có nhu cầu mua thêm data đều có thể đăng ký cực kỳ dễ dàng.

– Cước gói: 5000đ/ lần đăng ký.

– Hạn dùng: 24h, gói cước không có tính năng tự gia hạn.

– Cú pháp đăng ký: MT5N gửi 191

Sau khi gửi SMS đăng ký quý khách sẽ nhận được phản hồi từ nhà mạng qua SMS ngay cả khi đăng ký gói thành công hoặc không thành công. Nếu nhận được SMS báo đã đăng ký gói MT5N thành công quý khách sẽ lập tức được cộng ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tha hồ truy cập mạng.

Xem thêm về đăng ký mạng 3g viettel trọn gói tại đường link: https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-3g-cua-viettel-tron-goi-khong-gioi-han-data.html

Nội dung ưu đãi từ gói cước khuyến mãi 4G MT5N mạng Viettel:


– Qúy khách sẽ được cộng ngay 500MB lưu lượng data 4G tốc độ cao để truy cập mạng trên hạ tầng của gói data chính mà mình đã đăng ký.

– Khi sử dụng hết ưu đãi data mua thêm từ gói MT5N Viettel, nếu quý khách vẫn tiếp tục truy cập mạng, Viettel sẽ tính cước theo quy định của gói chính với nội dung như sau:

+ Nếu dùng các gói 3G/4G trọn gói như Mimax70, Mimax90… thì hết lưu lượng thuê bao vẫn truy cập mạng được với tốc độ thường.

+ Nếu dùng các gói 3G/4G giới hạn lưu lượng thì hết data quý khách sẽ bị ngắt kết nối hoặc tính cước phát sinh tùy quy định của gói cước mà quý khách đã đằn ký.

– Muốn kiểm soát ưu đãi từ gói MT5N thật tốt trong quá trình sử dụng quý khách hãy kiểm tra ưu đãi còn lại sau mỗi lần truy cập mạng với cú pháp tin nhắn: KTTK gửi 191.

Với lưu lượng 500MB data tốc độ cao từ gói MT5N Viettel quý khách có thể xả láng lướt web trong ngày để thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí và làm việc của mình. Chúc quý khách tham gia gói cước hấp dẫn này thành công và hãy nhớ kết nối đến tổng đài CSKH Viettel 198 hoặc 18008198 để được hỗ trợ miễn phí khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét