Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the ngay vang 4/6/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, ngày 4/6/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng.

Vậy nếu có quan tâm về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 4/6 này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvu3g365 nhé.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 4/6/2019


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 4/6/2019

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang còn giữ số.

– Số lần nạp thẻ: Qúy khách được tự do nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi.

– Cách thức nạp thẻ: Có nhiều cách nạp tiền vào tài khoản cực kỳ đơn giản như nạp thẻ cào giấy, nạp thẻ tại cửa hàng Vinaphone.

Thông báo: Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp về ngày 4/6/2019 


Qúy khách đã nạp đầy tiền cho tài khoản của mình để sẵn sàng gọi tẹt ga trong tháng 6 này chưa? Những thuê bao nào tài khoản đang hạn hẹp thì mau chóng nắm bắt cơ hội tuyệt vời có 1-0-2 diễn ra trong ngày 4/6 này nhé.

Theo đó, các thuê bao Vinaphone trả trước nạp thẻ trong ngày 4/6 sẽ nhận được ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3. Nhà mạng quy định số tiền KM3 dùng để gọi và nhắn tin nội – ngoại mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày tính từ ngày được cộng tiền khuyến mãi.

Và với những khách hàng đang sử dụng gói VinaCard và Vina365 còn được nhà mạng tặng thêm 100% ngày sử dụng. Tùy theo mệnh giá thẻ nạp cao hay thấp mà số ngày sử dụng cũng khác nhau, vì vậy quý khách cứ nạp mệnh giá thật cao để có số ngày sử dụng như mong muốn nhé.

Xem thêm về đăng ký 3g của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Sau khi tham gia khuyến mãi Vinaphone thành công, quý khách có số tài khoản khủng tha hồ liên lạc thoải mái. Nếu quý khách có thêm nhu cầu truy cập Internet trên điện thoại thì đừng quen đăng ký thêm gói cước 3G/4G Vinaphone để tích nạp thật nhiều Data lướt web thoải mái không sợ hao hụt tài khoản nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 4/6 thành công và nhận thật nhiều tiền gọi thoại, đăng ký các gói dịch vụ vô cùng thoải mái, chẳng lo hết tiền. Những lúc thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ Vinaphone quý khách hãy liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét